Thinkpad P1 Gen 6 là chiếc máy hoàn hảo khi kết hợp được cả hình thức và chức năng đủ mạnh mẽ. Sản phẩm được nhiều người dùng đã mua và đánh giá tính linh hoạt cao, hiệu năng vượt trội so với các dòng máy trước đó. Mẫu thiết kế P1 Gen 6 có lẽ rất phù hợp với đại đa số doanh nghiệp hiện nay. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Hưng Phát Laptop kiểm chứng và phân tích điểm mạnh – điểm yếu của chiếc máy tính này.

Giới thiệu về laptop Thinkpad P1 Gen 6

Thinkpad P1 Gen 6 đã mang tới làn gió mới trong ngành khi thiết kế của nó vừa linh hoạt lại hiệu suất tốt. Sản phẩm làm từ kim loại kết hợp với sợi carbon nhưng đã được tối ưu hóa về trọng lượng. Màu sắc tông trầm thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của người dùng. Máy dễ dàng gập 180 độ tăng khả năng linh động khi thao tác máy.

P1 Gen 6 cho khả năng gấp mở linh hoạt

Thinkpad P1 Gen 6 cho khả năng gấp mở linh hoạt

Màn hình lớn 16:10 lý tưởng cho việc xử lý đa nhiệm, đa tác vụ. Hãng đã sử dụng loại màn OLED cho hình ảnh thêm sắc nét. Cùng với đó là khả năng chống chói tốt, giảm thiếu ánh sáng xanh, giảm mỏi mắt người dùng. 

Về cấu hình, Lenovo sử dụng chip Intel Core i7 thế hệ thứ 13 vô cùng mạnh mẽ. Card đồ họa rời NVIDIA RTX A1000 cho phép thiết kế đồ họa, lập trình hay chạy các tác vụ chuyên nghiệp mượt mà. Hơn nữa RAM và SSD đính kèm hoàn toàn có thể nâng cấp khi người dùng cần.

Điểm mạnh của dòng máy P1 Gen 6

Từ những điểm nêu trên, rất dễ để chúng ta thấy được ưu điểm của Thinkpad P1 Gen 6. Cụ thể như sau:

CPU mạnh mẽ xử lý đa nhiệm mượt

CPU mạnh mẽ xử lý đa nhiệm mượt

  • Thiết kế đơn giản hóa nhưng đầy mạnh mẽ, tối ưu trọng lượng, gấp linh hoạt.

  • Màn hình giảm ánh sáng xanh, chống chói, độ sáng tới 300 nits, có lựa chọn OLED.

  • Cấu hình mạnh mẽ dễ dàng xử lý các tác vụ đa nhiệm, chuyên ngành mượt mà.

  • Bộ nhớ cực nhanh và bộ lưu trữ hiệu suất cao hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

  • Bàn phím có đèn nền, chống tràn, layout đẹp, khoa học, hành trình phím sâu, touchpad mượt mà, phản hồi xúc giác nhanh.

  • Đầy đủ cổng ngoại vi, kết nối Wifi, Bluetooth mượt, hỗ trợ sạc nhanh. Trang bị mở vân tay tăng bảo mật người dùng.

Một số hạn chế còn tồn tại

Tuy nhiên, Thinkpad P1 Gen 6 vẫn còn đọng lại một số hạn chế như sau:

  • Pin chưa đủ lâu, làm các tác vụ đơn giản được khoảng 4-5 giờ. Tuy nhiên các chương trình chuyên nghiệp sẽ tốn nhiều pin hơn.

  • Không thấy khác biệt quá lớn về mặt hình thức so với các phiên bản trước đó, chỉ chú trọng nâng cấp hiệu năng.

Nhìn chung, Thinkpad P1 Gen 6 vẫn là chiếc máy lý tưởng cho các doanh nghiệp. Máy mang tới sự linh hoạt cao khi làm việc và cho hiệu suất mạnh mẽ. Đồng thời thiết kế hiện đại, đơn giản mà tinh tế cũng là ưu điểm thu hút nhiều người dùng hiện nay.

POSTER SEO_TELEGRAM